Saturday, July 15, 2017

การรอคอยที่ยาวนาน


บ่ายวันที่ ๒๖ ธันวาคม ๒๕๕๖ ออกเดินสำรวจเมืองสิงโดยมีแผนที่อยู่ในมือ จากวัดสิงห์ชัยผมเดินบนถนนปนฝุ่นไปยัง "วัดเชียงอิน" ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสถานีขนส่ง...



ถึงวัดเชียงอินที่เงียบสงบ..





เป็นช่วงหน้าหนาว แม้จะสายแล้วแต่อากาศก็ยังคงหนาวเย็น...



ก็ทำนองเดียวกัน พอกลับมาเมืองไทย ผมเข้าไปดูใน google maps พบว่าเค้าลงตำแหน่งของวัดสิงห์ชัยไว้ไม่ถูกต้อง คือไปลงไว้ที่พิกัดของวัดเชียงอินที่ผมได้ไปเยือน จึงได้แจ้งไปยังอากู๋ (จำไม่ได้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้แต่ว่ามันนานมาแล้ว)


รอเป็นปีครับ ทีแรกก็คิดว่า google คงไม่เชื่อผม จนกระทั่งเมื่อวันที่ ๒๒ เมษายน ๒๕๖๐ ผมก็ได้รับเมลแจ้งให้ทราบถึงความสำเร็จ...



การแก้ไขครั้งนี้ใช้เวลานานเป็นปี แต่เมื่อได้คลิก ดูสิ่งที่คุณเพิ่ม ก็เห็นว่าเค้าทำให้จริง...






บางสิ่งบางอย่างก็ต้องอาศัยการรอคอยที่ยาวนาน...

No comments: