Monday, July 17, 2017

เตรียมตัวไปเมืองแพร่

สวัสดีเช้าวันจันทร์ครับ ขอรายงานตัวหน่อยว่าหัวเข่าของผมยังเจ็บและขัดอยู่ แต่ก็ทุเลาลงเยอะแล้ว...


เนื่องจากผมปล่อยให้มันหายเอง ก็เลยต้องใช้เวลา ถ้าถามว่าทำไมไม่กินยา ก็จะตอบแบบซื่อบื้อว่าทุกวันนี้ผมกินยาเยอะแล้ว...


ก็ไม่อยากจะเพิ่มยากระดูกและกล้ามเนื้อเข้าไปอีก พอดีมีผู้เมตตาให้ยามาทา ผมค่อย ๆ ทารักษาไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหาย...


 ทริปจักรยานพับ (FB Trip) ไปอยุธยาและลาวใต้ยังคงทำไม่ได้ แต่ก็ใกล้จะถึงเวลาแล้ว...


อย่างไรก็ตาม วันนี้ผมมีแผนแล้วว่าจะเดินทางไปเมืองแพร่ ตั้งใจเก็บภาพและนำเรื่องราวมาเขียนให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันต่อไป...


ด้วยความคิดถึงครับ...

No comments: