Saturday, April 14, 2018

ผมยังอยู่...

เพื่อน ๆ ที่รักครับ ผมคงไม่สรรหาข้อแก้ตัวใด ๆ มาใช้เป็นเหตุผลในการหายหน้าหายตาไป...  มันนานจริง ๆ ครับ นานจนบางท่านอาจคิดว่าผมสูญหายไป หรือไม่ก็คงจะถอดใจไม่เขียนบล็อกช่างเหอะอีกแล้ว!


ผมยังอยู่... แม้ในช่วงเวลาที่ผ่านมาชีวิตจะถูกกระหน่ำด้วยเหตุการณ์หลายสิ่งหลายอย่าง หากมองผิวเผินบางคนอาจนึกว่าผมอยู่ดีมีสุข หรือบางคนเห็นผมลงทุนปรับปรุงบ้าน ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ หรือปั่นจักรยานไปเที่ยวลาว-มาเลเซีย ก็อาจคิดว่ามีเงินเก็บ ซึ่งแท้จริงแล้วหาเป็นเช่นนั้นไม่


ไร้ยศถาบรรดาศักดิ์ ไม่ได้เป็นด็อกเตอร์หรือผู้เชี่ยวชาญทางใดทางหนึ่ง โอกาสทำมาหากินจึงยาก เมื่อไม่มีรายได้และบำเหน็จบำนาญ การทำอะไรให้ได้เป็นชิ้นเป็นอันตามตามที่ฝันไว้จึงต้องค่อยเป็นค่อยไป ในช่วงลมพายุรุนแรง ผมอาจต้องหลบซ่อนอยู่ในที่กำบัง เมื่อถึงเวลาจึงค่อยโผล่ออกมา 
อยากบอกเพื่อน ๆ ว่าผมยังคงมุ่งมั่นที่จะเขียนบล็อกต่อ ยังอยากค้นหาความจริงเพื่อที่จะได้นำมาแบ่งปันอีกครับ!

ด้วยรักจวบจนลมหายใจสุดท้าย

2 comments:

Yeahn said...

ผมก็ยังติดตามอ่านอยู่นะครับ :)

Wichai said...

ขอบคุณมาก ๆๆๆ ครับ...