Saturday, April 16, 2016

ชุดปะยางจักรยาน

ต้องขออภัยเพื่อน ๆ ที่ว่างเว้นจากการเขียน "บล็อกช่างเหอะ" ไปนาน ผมไม่ขอแก้ตัวครับ ยอมรับโดยดีว่าช่วงที่ผ่านมาไม่ได้ทำอะไรที่รังสรรค์เลย...

นอกจากนั้นแล้ว ผมยังหนีเที่ยว โดยหิ้วเจ้า Haima จักรยานพับล้อ ๒๐ นิ้วไปปั่นที่ สปป.ลาวซะอีก...


"FB Trip ไปลาว" เป็นการเดินทางที่ผมมิได้เตรียมตัวล่วงหน้า แค่คิดว่าอยากทำก็ทำ ก่อนออกเดินทางแค่เพียง ๑ วันผมขี่จักรยานจากบ้าน (1) ไปร้านจักรยาน "ผินฮับ" (2) ซึ่งอยู่ห่างจากบ้าน (1) ประมาณ ๑ กิโลเมตร... 



จำเป็นต้องหาซื้อชุดปะยางจักรยานเพื่อนำติดเป้ไปด้วย ผมได้เจ้าชุดปะยางของ Giant จากร้านผินฮับมาในราคาชุดละ ๑๒๐ บาท...  


อยากให้เพื่อน ๆ ดูว่ามีอะไรบ้าง...


มีที่งัดยาง กาว ยางปะ และกระดาษทราย  พร้อมคำแนะนำสำหรับการปะด้วยแผ่นยางสำเร็จซึ่งมีอยู่ ๒ ชนิด.....


พอดียางรถผมไม่รั่ว ก็เลยไม่ได้ลองปะให้ดูครับ!

No comments: