Friday, September 11, 2020

ปะยางเจ้ายักษ์

พักหลังมานี้ ผมได้แต่คุยเรื่องเจ้าทัสซูเฮะ (จักรยานพับยี่ห้อ Trinx Flybird 3.0) เพื่อน ๆ อย่าเข้าใจผิดคิดว่าผมได้ใหม่ลืมเก่า นะ

จริง ๆ แล้วผมยังคงรักเจ้า Banian และเจ้ายักษ์เสมอมา...

 
เจ้ายักษ์ได้รับการอัพเกรดแต่ละขั้นตอนด้วยมือผมเอง... มีหรือที่จะไม่ผูกพัน?
 
ติดตั้งชุดเกียร์ ๑๐ สปีดเรียบร้อยแล้ว ผมก็ตั้งใจว่าจะใช้ปั่นในห้างฉัตรให้ได้ไกลยิ่งขึ้น...
 


พอดีเกิดยางหลังรั่วหลังจากปั่นไปตลาดเทศบาลฯ มา ผมจึงต้องทิ้งไว้ก่อน


หาชุดปะไม่เจอ หลังจากหาอยู่เป็นเดือน ในที่สุดวันนี้ผมก็ตัดสินใจไปซื้อแผ่นปะกับกาวมาจากร้านผินฮับ...

 
ทั้งหมดราคา ๕๐ บาทครับ (เค้าลดให้ ๕ บาท)..

 
ได้มาแล้วก็ลงมือปะซะเลย ไม่ต้องถอดล้อออกมานะครับ แค่งัดยางนอกแล้วดึงยางในออกมาสูบลม-ลองน้ำ
 
 
รูรั่วเล็กมากครับ เดี๋ยวขอเวลาปะก่อนน้าาาาา.... 

No comments: