Sunday, September 27, 2020

ทำ panniers เอง (2) - bag buckle

สัปดาห์ก่อน... ผมเขียนถึงการเตรียมจัดหา panniers ให้เจ้าทัสซูเฮะ

 
ตอนนั้นได้กระเป๋าแบบสะพายข้างตามขนาดที่ต้องการมาแล้ว ๑ คู่ ผมสั่งทางลาซาด้าได้มาราคาใบละ ๑๔๗ บาท อุปกรณ์ที่สั่งซื้อตามมาคือ bag buckle...
 
 
ต้องสั่ง ๒ ชุดครับ  รอช่วง flash sale ได้มาในราคาชุดละ ๑๔๗ บาท (เท่ากับกระเป๋าเลย) วันนี้สินค้ามาถึงแล้ว.....
 

วัสดุหนาและดูแข็งแรง เป็นที่น่าพอใจ ผมคิดในใจว่าทำไมบ้านเราถึงไม่ผลิตขายเหมือนที่เมืองจีนเค้าทำ ถ้าได้มาอย่างนี้เราก็สามารถทำ panniers เองได้
 

สามารถเลื่อนตำแหน่งได้โดยกดตรงที่ปลดล็อค


 
 
ตกลงตอนนี้ได้อุปกรณ์เกือบครบแล้ว ลงทุนไปทั้งหมดก็ประมาณ ๖๐๐ บาท ถ้าทำเสร็จผมก็จะได้ panniers สำหรับติดตะแกรงหน้าเจ้าทัสซูเฮะขนาดไม่ใหญ่นัก ๑ คู่ เป็นกระเป๋าติดตะแกรงหน้าจักรยานที่ไม่เหมือนใคร ใช้งบประมาณน้อยมาก...
 
 
รออีกนิดเด้อ ผมขอสั่งซื้อ rivets สำหรับเครื่องหนังที่จะมาใช้ยึดกระเป๋ากับ buckle อีกหน่อยนะ...
 

รออีกขั้นตอนเดียวครับ...

No comments: