Sunday, July 18, 2021

ครบเครื่องแล้ว!

เจ้ายักษ์ขาว (Giant DIY2021) หรือ "สหัสเดช" ได้รับการแต่งองค์ครบเครื่อง จักรยานไฮบริด ๑๒ สปีดที่ผมลงทุนประกอบด้วยตนเองพร้อมที่จะออกเดินทางไกลแล้ว...

 
แต่ "ยังก่อน ๆ" (เพื่อน ๆ จำคำพูดของ Maximus Decimus Meridius ในภาพยนต์เรื่อง Gladiator 2000 ได้มั้ยครับ?)
 
ภาพจาก looper.com - ขอขอบคุณ

เงินทุนก้อนสุดท้ายจำนวน ๕๖๗ บาท ถูกใช้ไปกับค่ากระเป๋า และ bicycle computer ยี่ห้อ West biking ที่ผมสั่งซื้อทางลาซาด้า
 

ม้าศึกที่ยังไม่ได้ออกรบจริง ๆ ตอนนี้ก็ต้องฝึกฝีเท้าไปก่อนในลักษณะพร้อมรบ...
 
 

ผมเลือกใช้เจ้า West biking ตัวนี้ เพราะราคาไม่แพงและสีสันเข้ากับจักรยานด้วย....


วันก่อนปั่นไปวัดแม่ปางแล้วไปตลาด...

RTM บันทึก riding time บอกว่าผมปั่น (ล้อหมุน) รวมทั้งสิ้น ๑ ชั่วโมง ๑๓ นาที

 
 DTS บันทึก riding distance บอกว่าผมปั่นทั้งสิ้น ๒๐.๘ กิโลเมตร...

MXS บันทึก maximun speed บอกว่าผมปั่นเร็วที่สุดคือ ๓๑.๖ กิโลเมตรต่อชั่วโมง...

AVS บันทึก averages riding speed บอกว่าผมปั่นด้วยความเร็วเฉลี่ย ๑๗ กิโลเมตรต่อชั่วโมง...

ODO บันทึก total riding distance บอกว่าผมปั่นได้ ๒๐ กิโลเมตรเอง (ก็เพิ่งเริ่มติดเครื่องมือวัดนี่นา)...

 
ผมออกไปปั่นจักรยานในขณะทีแดดร้อน อุณหภูมิ ๓๕ องศาเซลเซียสจ้า...

จักรยานพร้อม กระเป๋าพร้อม เครื่องมือพร้อม... แต่คนขี่ยังไม่พร้อม (ฮาาาาา...)

No comments: