Wednesday, June 29, 2022

บริษัทกำจัดฝุ่น

ทาสีผนังห้องน้ำด้านนอกที่หันเข้าหาบันไดขึ้น HBH (Hangchat Backpacker Hostel) ทิ้งไว้นานนับปี...ตอนนี้ได้ฤกษ์ทำให้เสร็จแล้ว

เปลี่ยนสีใหม่โดยใช้สีน้ำที่เหลือ...ผมทาทับลงบนพื้นสีน้ำมันที่ทาค้างไว้ครึ่ง ๆ กลาง ๆ จากนั้นก็นำกรอบรูปวาดจากฝีมือเพื่อนศิลปินของผมขึ้นติดไว้ตามเดิม

ที่เห็นเป็นการตกแต่งภายในที่ขยับตัว พอหันกลับไปดูเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่...ผมบอกตัวเองว่าต้องให้ความสนใจดูแลได้แล้วนะ ฝุ่นที่บ้านอยู่ติดกับทางหลวงมีมากเหลือเกิน ทิ้งไว้ไม่นานเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ก็เริ่มอุดมฝุ่นแล้วครับ! โดยเฉพาะอย่างยิ่งจุดที่มีพัดลมดูดอากาศเข้าออก!

คอมพิวเตอร์ประกอบเองของผมใช้การ์ดจอที่ซื้อหามามือสอง ต้องรีบนำออกมาทำความสะอาดก่อนที่จะพัง!

 โห...ดูฝุ่นสิครับ!



เพื่อน ๆ ที่รักครับ... อย่าผัดวันประกันพรุ่งเหมือนผมน้า!

No comments: