Friday, December 02, 2022

กระเป๋าตูดมดใช้ใส่เครื่องนอน

รูปแบบการจัดสัมภาระสำหรับสหัสเดชจะมีอย่างที่เห็นนี่แหละ....
 
 
 
ปั่นแบบสบาย ๆ ไม่ต้องมีเป้สะพายหลัง (backpack) นะครับ ด้านหลังก็มีแค่กระเป๋าตูดมดเพียงใบเดึยว 
 

กระเป๋าตูดมดที่ว่านี้ ผมซื้อเตรียมไว้แล้ว เคยเอาไปใช้ในทริปลำปาง-แม่ออนเชียงใหม่ก่อนหน้านี้

 

  

สิ่งของที่บรรจุในกระเป๋าตูดมดของผมก็จะเป็นชุดเครื่องนอนทั้งหมด กล่าวคือต้องพยายามอัดลงไปให้ได้เหมือนอย่างที่ผมเคยทำได้อย่างที่เห็นในภาพต่อไปนี้..

 
ทั้งเต็นท์และถุงนอนสำหรับเมืองร้อนมีขนาดไม่ใหญ่ อย่างนั้นพอจะอัดรวมกันเข้าไปในกระเป๋าตูดมด ถ้าเดินทางกับเจ้า Bruiser ผมก็นำมาติดดั้ง ถ้าจะไปกับสหัสเดชก็ย้ายไปให้เจ้ายักษ์ขาว อ่อ...ผมไปเจอความคิดเดียวกันในเรื่องการบรรจุเครื่องนอนในกระเป๋าตูดมด (จาก Instragram) ก็เลยต้องขออนุญาตนำมาโพสต์ประกอบด้วยดังนี้...
 
ภาพจาก instragram - ขอขอบคุณ
 
 
เตรียมเครื่องนอนไว้ให้พร้อมตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางกับสหัสเดชหรือ Bruiser ก็ใช้ได้ทั้งนั้น

No comments: