Saturday, December 03, 2022

BREV 700X28

 
ามว่า...สหัสเดชใช้ยาง 700x25 ดีมั้ย? ผมว่าก็ดีนะ 
 
ตอนประกอบสหัสเดช กับล้อ 700C...ผมซื้อยาง Panaracer / Catalyst Sport (ล้างสต็อค) มาใช้ ราคาคู่ละ ๖๐๐ บาท นับว่าพอไหว...
 
  
 
 
มันเบาดี เกาะถนนก็ไม่เลว ใช้มาก็นานพอสมควรยังไม่เคยล้มเหมือนเจ้า Banian ทีนี้มาถึงการเตรียมตัวสำหรับ final trip ปลายปี 2023 ผมคิดว่าถ้าเปลี่ยนยางเสียใหม่ ให้มีหน้ากว้างขึ้นอีกนิด ก็น่าจะดีกว่าเดิม!  พอดีไปเจอยางปิดสต็อกปลายปียี่ห้อ Brev 700x28 ราคาคู่ละ ๖๐๐ บาทเช่นกัน ก็เลยตัดสินใจสั่งซื้อ...
 
 
 
ยี่ห้อนี้ก็ยางดีเหมือนกันนะผมว่า ผลิตในไต้หวัน ปกติราคาก็ไม่เบาเหมือนกัน อย่างเช่นเส้นนี้...


ไม่รู้หละ ผมอยากลองดู...คู่ละ ๖๐๐ สั่งเลย สินค้ามาแย้ว....
 

เลือกสีแดงให้เข้ากับสีรถ ใส่แล้วทั้งล้อหน้าล้อหลัง...





เปลี่ยนจาก 25 เป็น 28 อัดได้พอดีครับ...


ได้แค่นี้ก็ดีแล้ว คิดว่าถ้าเป็น 32 คงจะติด!

No comments: