Wednesday, October 04, 2023

ขี่จักรยานไปตลาดได้แล้ว!

 ช้านี้...ผมปั่นจักรยานไปตลาดบ้านปันง้าวได้แล้ว!
 
 
สหัสเดชพาไป ผมจอดไว้ข้างรั้ววัดบ้านปันง้าว...
 

แม้ค้าถามกันใหญ่ว่าหายไปไหนเป็นเดือน ผมบอกว่า "บ่าสบาย เป๋นงูสวัด"  วันนี้ซื้อของกลับบ้านเยอะกว่าปกติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคืออาหารถุงซึ่งตั้งใจใส่ตู้เย็นไว้ให้พี่ชายอุ่นกิน ระหว่างปั่นจักรยานไปสบปราบ สำหรับตัวเองผมซื้อมะกรูด ๕ บาท ผักบุ้ง ๑๐ บาท พริกขี้หนู ๑๐ บาท พริกดอย ๕ บาท และน้ำพริกปลาพร้อมผัก (๒๐ บาท)...


 ส่วนของหวาน ผมซื้อเต้าส่วน ๑ ถุง ๑๐ บาท...

 ขากลับ...แวะเติมลมให้สหัสเดช ที่ปั้มเชลล์ เพื่อให้ลมยางพร้อมสำหรับการเดินทางไกล


ปั่นจักรยานกลับบ้าน ผมหยุดจอดถ่ายรูปท้องฟ้าด้านทิศตะวันออกไว้หน่อย...



ขอเวลาอีกวัน สหัสเดชบอก "รอได้"

No comments: