Monday, October 23, 2023

ยางแดงแรงฤทธิ์


อกไปซื้อของ...ผมปั่นจักรยาน (สหัสเดช) ผ่านทางบ้านขามแดง ทะลุออกไปหน้าตลาดเทศบาลห้างฉัตร


ไปซื้อเต้าเสียบเดี่ยวที่ร้านห้างฉัตรการไฟฟ้า...

เป็นอุปกรณ์แบบเก่าซึ่งหาซื้อที่อื่นไม่ได้...ต้องมาร้านเก่าร้านแก่ซึ่งขายไม่แพง (ตัวละ 10 บาท)... 

จำเป็นต้องซื้อเพราะหาของเก่าที่มีอยู่ที่บ้านไม่ได้ ผมขอสายไฟและสายดินเพิ่มอีกหน่อย... 


ปั่นจักรยานกลับบ้านทางสี่แยกไฟแดง...

จักรยานใช้งานได้ดีแล้ว... rack หน้าแน่น เปลี่ยนเกียร์ได้ดี บันไดไม่หลวมหลุด สหัสเดชพร้อมสำหรับการทดสอบครั้งที่ 3 ไปโบราณสถานเวียงลอ

ผมคิดถูกแล้วที่หันไปใช้ยางนอกคู่นี้ ยาง 700C 28 มีหน้าสัมผัสซึ่งไม่กว้างเหมือนล้อ 26 ทำให้ผมปั่นเบาแรง เนื้อยางซึ่งมีดอกยางไม่น่าเชื่อใจกลับเกาะถนนดี ไม่ลื่นไถลเมื่อวิ่งลงเขา ตั้งแต่ทดสอบมาก็ยังไม่เคยรั่ว 

 
ถ้ายางรั่วเมื่อไหร่...ผมจะรายงานให้เพื่อน ๆ ทราบนะครับ!

No comments: