Thursday, November 09, 2023

ติดตั้ง Android Box

ช่วงเช้าวันนี้ผมทำงานที่ระเบียง...ติดตั้งรางปิดท่อแอร์

 
 
เรียบร้อยดีแล้ว...ผมก็ตีแผ่นไม้อัดปิดช่องประตูให้สนิท (ใช้วัสดุอุปกรณ์เท่าที่หาได้)
 

ส่วนช่วงบ่าย...ผมลงมาทำที่ห้องพยาบาล ค้นหาเจอเครื่องเล่น Android  Box ยี่ห้อ EWEAT รุ่น MK909 (ซื้อมือสองมานานแล้ว) นำมาต่อกับเครื่องรับทีวีที่มีอยู่...



 
 
ห้องพยาบาลเกือบเสร็จสมบูรณ์แล้วครับผม!
 
 
อากาศเริ่มเย็นลงบ้างแล้ว ผมคงต้องหาโอกาสปั่นจักรยานไปเวียงลองตามที่ได้วางแผนไว้ สหัสเดชพร้อมแล้วครับ!
 

อาจเป็นวันศุกร์ที่จะถึงนี้...ถ้าไม่มีอุปสรรค!

No comments: