Friday, June 23, 2017

3 BB มีน้ำใจช่วยชาวสวน

วันนี้ผมขี่จักรยานยนต์เข้าเมืองเพื่อไปหาคุณหมอพรเทพ เสร็จแล้วก็ถือโอกาสแวะไปที่สำนักงานของ 3BB ที่ถนนสุเรนทร์เพื่อชำระค่าบริการ และติดต่อขอเปลี่ยนจาก adsl เป็น fiber 


ค่าบริการ ๕๙๐ บาทเท่าเดิมแต่ความเร็วแรงขึ้นเป็น 50/10 Mb เจ้าหน้าที่แจ้งว่าวันอาทิตย์ช่างจะมาเดินสายให้ ผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะเร็วแค่ไหน?

พอเดินกลับออกมาก็เจอสาว 3BB กำลังแจกสับปะรดให้ลูกค้า เธอเรียกให้ผมเลือกหยิบไปได้เลย ๒ ลูก พร้อมกับบอกว่า "ช่วยชาวสวน" 



ผมจึงรู้ว่าทาง 3BB มีน้ำใจช่วยชาวสวน เนื่องจากปีนี้สับปะรดล้นตลาด (ราคาถูกมากกกก...)  บริษัทได้ช่วยรับซื้อสับปะรดจากชาวสวนแล้วนำมาแจก ก่อนรับมาก็เลยขออนุญาตถ่ายรูปไว้ซะหน่อย...


รู้สึกชื่นชมนะ... ใครทำดีผมก็ว่าดี!

No comments: