Monday, June 26, 2017

YIFY movies

ไม่รู้ว่าคนอื่นจะเป็นเช่นไร แต่สำหรับผมแล้ว ชีวิตบั้นปลายของผมขอได้อยู่กับเสียงดนตรี ดูหนังดี ๆ มีหนังสือเก่า ๆ ได้ท่องเที่ยวถ่ายรูปและเขียนบล็อก ก็ไม่อยากได้ใคร่มีอะไรอีกแล้ว 

วันนี้ผมอยากแนะนำ (อีกครั้ง) สำหรับแหล่งที่เพื่อน ๆ จะดาวน์โหลดหนังมาดูได้ชนิดไม่อั้น คือที่ YTS YIFY movies: HD smallest size


ตั้งแต่เปลี่ยนเน็ตจาก ADSL เป็น FTTx ผมสามารถดาวน์โหลดได้เร็วขึ้น...



บางครั้งเร็วถึง 1.6 Mbs


เช้านี้ภายใน ๑ ชั่วโมงผมดาวน์โหลดหนังมาได้ ๖ เรื่อง 
  • Dragonwyck 1946
  • Kong: Skull Island 2017
  • House of Strangers 1949
  • Barabbas 1961
  • Somewhere in Time 1980





ดูจนตาแฉะก็ไม่หมด!

No comments: