Monday, October 15, 2018

คิดถึง Jeremy

เช้าวันเสาร์ที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๘... ผมถ่ายภาพคู่กับ Woojong Kim หรือ Jeremy นักปั่นจักรยานท่องโลกชาวเกาหลีที่หน้าบ้านห้างฉัตร ก่อนที่จะพาข้ามถนนไปส่งให้เดินทางต่อไปยังจังหวัดตาก


หนุ่มเกาหลีผู้เด็ดเดี่ยวปั่นจักรยานผ่านประเทศพม่า อินเดีย และอีกหลาย ๆ ประเทศไปจนถึงเยอรมัน...


จากวันที่ผมได้พบกับ Jeremy ผ่านไปได้เกือบ ๓ ปีแล้ว...


เพื่อน ๆ คงอยากเห็นว่าหลังจากการเดินทางเส้นทางยาวไกลครึ่งค่อนโลก ทุกวันนี้นักผจญภัยคนนี้มีร่างกายและหน้าตาเปลี่ยนไปเช่นไร?  ผมนำภาพจาก facebook ของ Jeremy มาให้ดูแล้วครับ....

ภาพจาก facebook woojong kim
หลังจากปั่นจักรยานท่องโลก ๓ ปีเขาได้กลับไปตั้งหลักใหม่ที่เกาหลี ก่อนที่จะเริ่มทริปที่สองให้ครบสมบูรณ์ตามฝันอีก ๓ ปี ผมได้เห็นภาพของ Jeremy แล้วรู้สึกยินดีที่เห็นใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส เขายังคงสวมเสื้อยืด KAVU กางเกงสามส่วนเหมือนเดิม ร่างกายดูจะสมบูรณ์ขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือน่องที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม!


คิดถึง Jeremy ครับ!  จะยังคงติดตามการเดินทางของเขาต่อไป หากทราบเส้นทางของเขาผมจะนำมาเล่าให้ฟัง!

No comments: