Tuesday, May 29, 2012

พื้นที่เก็บไฟล์ออนไลน์จาก 3BB

วันนี้มีจดหมายเรียกเก็บเงินค่าอินเทอร์เน็ตจาก 3BB ส่งมาถึงผม เปิดซองดูผมเห็นมีใบแนบมาด้วย เขียนบอกว่า "ลูกค้า 3BB ใช้ฟรีพื้นที่เก็บไฟล์ออนไลน์ ตั้งแต่ 20 GB ขึ้นไป"  อืมมม์...เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผมเพิ่งจ่าย ๒ พันกว่าบาทสำหรับค่าเช่าพื้นที่ 100 GB บน 4shared.com แต่เนี่ยได้เปล่า ๆ ก็ดีสิ!  เพื่อน ๆ ที่ใช้อินเทอร์เน็ตของ 3BB สามารถที่จะเป็นเจ้าของที่เก็บไฟล์ได้ ลูกค้า 6 Mb ได้ 20 GB ส่วนลูกค้า 9 Mb ได้ 40 GB

รับสิทธิ์มาแล้วครับ! ใช้เวลาแป๊ปเดียวในการลงทะเบียน...ผมก็ได้ฮาร์ดดิสก์ขนาด 20 GB ลอยอยู่บนอากาศโน่น มองไม่เห็นแต่ก็รู้ว่ามันสามารถเก็บไฟล์ไว้ได้จำนวนไม่น้อยเลยล่ะ!

In a flash จริง ๆ ครับ ได้มาแล้ว!

  


การใช้งานก็ง่ายมาก ผมตั้ง folder ชื่อว่า Magazines เพื่อใช้เก็บนิตยสารต่าง ๆ และ folder ชื่อ Photos ไว้เก็บภาพถ่าย



สามารถแบ่งปันให้ผู้อื่นได้ด้วย ลองหนังสือสักเล่มก็ได้...


ฉบับล่าสุด เดือนมิถุนายน 2012 คลิกโหลดได้ ที่นี่ จ้า...

ผมอยากเพื่อน ๆ ที่ใช้ 3BB ได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ไว้ใช้ เพื่อจะได้มีพื้นที่เก็บไฟล์ของตัวเอง หรือจะเอาไว้ใช้ส่งไฟล์่ขนาดใหญ่ ๆ ก็ได้ครับ....


ที่จริงก็ไม่อยากโฆษณาให้ใคร แต่เห็นว่าตัวนี้มีประโยชน์จึงนำมาบอกต่อ...

No comments: