Monday, July 14, 2014

รายงานอาการนก (ต่อ)

ไปเชียงใหม่...ผมนำเจ้านกน้อยไปด้วย ผมเก็บมันมาเลี้ยงและรักษาตั้งแต่เช้าวันเสาร์ ตอนนี้เจ้านกอาการดีขึ้น กินได้เยอะขึ้น ร้องเสียงดัง แต่มันยังคงยืนไม่ได้  เคยคิดว่าขาข้างขวาของมันคงจะหัก...ผมว่าน่าจะเป็นเช่นนั้นจริง!


นกอยู่กับคนจนเริ่มจะเสียนิสัย มันชอบนอนในอุ้งมือของผม...


ได้ไออุ่นจากฝ่ามือ เป็นต้องซุกหน้า หลับตา นอนนิ่ง...



ผมถ่ายภาพนี้ตอนเย็นวันจันทร์ครับ...


อีกไม่นานคงจะบินได้ แต่จะรอดูวันที่มันโผบินไปจากผม?

No comments: