Thursday, July 31, 2014

ป้อนยานก

เช้าวันนี้รู้สึกแปลกใจที่ไม่ได้ยินเสียงเจ้านกน้อยส่งเสียงร้อง...ผมรีบตื่นขึ้นไปดู!


เห็นมันนอนนิ่งอยู่ ผมใจเสียคิดว่าตายเสียแล้ว พอเอามือเข้าไปจับ.. มันขยับตัว ถึงรู้ว่ามันยังไม่ตาย แต่อาการไม่ดีเลย คงจะอ่อนเพลียและมีไข้ ผมคิดไปเรื่อยเปื่อย!  พอดีมียา Metrolex ๔๐๐ มก. ซึ่งซื้อไว้กินตอนปวดฟันเหลืออยู่ ๑ เม็ด ผมเคยอ่านในเว็บพบว่ายานี้ใช้รักษาไก่ได้ดี จึงนำมาป้อนให้ หลังจากที่นกกินอาหารไปได้นิดหน่อย...


กินอาหารได้ไม่มาก ตาคอยแต่จะปิด แต่ก็ยังดีที่มันกินยาได้ก่อนที่จะหลับไป...


ขณะที่โพสต์ข้อความนี้ เจ้านกน้อยนอนหลับหายใจถี่อยู่ข้าง ๆ คีย์บอร์ด

ผมได้แต่เผ้ามอง...คิดในใจว่ากินยาไปแล้วคงจะดีขึ้น!

2 comments:

Unknown said...

ตอนนี้อาการของมันเป็นยังไงบ้างครับ

Anonymous said...

นกตายแล้วครับ คุณนิ้ง