Tuesday, August 08, 2017

รองเท้าคู่ละ ๓๐๐ บาท

อาจารย์ราเชนทร์ (ต้นสน) เคยยกรองเท้าหนังอย่างดีจากอิตาลีให้ผม ๑ คู่ หนังแท้ทรงหัวแหลม ยี่ห้อ Salvatore Ferragamo... 


ผมเคยใส่ไปลาว มันกัดเท้าจนเดินไม่ได้ ตอนหลังต้องซื้อรองเท้ามือสองยี่ห้อ Clarks รุ่น Active Air ในราคา ๓๐๐ บาท มาใส่!  ใช้มาหลายปีแล้วครับ ตอนได้มาใหม่ ๆ ก็ยังสภาพดูดี ผมใส่ลุยไปทั่ว ปั่นจักรยานก็สบาย...





หลังจากกลับจาก "FB Trip ไปอยุธยา" ผมเห็นได้ว่าตอนนี้เจ้ารองเท้าคู่ละ ๓๐๐ บาทของผมใกล้จะพังแล้ว!



น่าจะใช้ได้อีกซัก ๒-๓ ทริป ก่อนที่จะถูกปลดระวาง!

No comments: