Wednesday, August 09, 2017

ขาเกือบหายแล้ว

หลังจากที่ผมประสบอุบัติเหตรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บจนเดินไม่ได้! ถึงวันนี้เกือบครบ ๓ เดือนแล้ว...


โชคดีที่ขาไม่หักแต่ก็รุนแรงไม่น้อย...


เป็นเวลา ๒ เดือนกว่าที่ผมต้องสาวตัวขึ้นบันได้ ขยับทีละขา รู้สึกเจ็บแป๊บ ๆ ที่หัวเข่าข้างขวาทุกครั้งที่ก้าวเดิน...


ผมไม่ได้กินยารักษากระดูกและกล้ามเนื้อ ได้แต่ทายาที่มีผู้ให้มา....


พอบรรเทาขึ้นหน่อย เริ่มเดินได้แบบโขยกเขยก ผมก็นำจักรยานไปปั่นที่เชียงใหม่ หลังจากนั้นก็ไปพิษณุโลก อยุธยา และแพร่ ยังต้องอดทนกับความเจ็บปวด กลับมาบ้านก็โหนตัวขึ้นบันไดทีละขั้น...


พอดีมีผู้ให้ "ยาน้ำมันตราวังว่าน" ผลิตโดยวังน้ำเขียวฟาร์มอินเตอร์ จังหวัดนครราชสีมา ขนาด ๖๐ ซีซีมา ๑ ขวด...


ใช้ฉีดบริเวณหัวเข่าวันละหลายครั้ง...


วันนี้มีข่าวดี ผมสามารถเดินขึ้นบันไดแบบคนปกติ โดยไม่ต้องโหนกับราวได้แล้วครับ...

No comments: