Friday, March 19, 2021

compatible now!

อยากใช้กะโหลกลูกปืนเซรามิก แต่ดันรู้น้อยเรื่องอะไหล่จักรยาน ผมดันสั่งมาผิดขนาด ใหญ่ไปนิด.... ใส่ให้เจ้ายักษ์ขาวไม่ได้

 

ข้างบ้านผมมีโรงกลึงขนาดใหญ่ตั้งอยู่ บ่ายวันนี้ผมยกเฟรมเจ้ายักษ์ขาวไปพร้อมกับกะโหลกตัวที่ใส่ไม่ได้ ขอให้ช่างกลึงช่วยปาดให้เล็กลง  ได้มาแล้วครับ... 

สวยเล้ย...

เห็นผลงานของช่างหนุ่มแล้ว ผมรู้สึกดีใจที่ได้ดังใจหวัง... 

 

มาเร็วเจ้ายักษ์ฯ ลูกพ่อ อยากได้กะโหลกลูกปืนเซรามิกมิใช่หรือ?

ใส่ได้พอดีเล้ย...

 
ต้องใส่ให้ถูกข้าง R ทางด้านขวา L ด้านซ้าย ง่าย ๆ ไม่ต้องใช้เครื่องมือใด ๆ แค่สองมือหยาบกร้านของช่างเหอะก็อัดได้แน่น... 

กำลังรอขาจานหน้า (crankset) ซึ่งจะมาเข้าคู่กับใบจาน Snail 30T ที่เตรียมไว้แล้ว...

โล่งอกที่สามารถใช้กะโหลก S-Fight BB386 ได้ ผมไม่ต้องซื้อหามาใหม่!

No comments: