Thursday, December 14, 2023

Ganghoa Launcher

ก๋งโฮ๊ะ หรือ คั่วโฮ๊ะ ที่ผมทำไว้เปรียบเหมือนปฏิทินบอกว่าผมจะ hit the road ไปเวียงลอ จังหวัดพะเยาได้หรือยัง...

เมื่อวานนี้แกงโฮ๊ะเหลืออยู่แค่เพียงครึ่งชาม แต่เช้านี้ผมนำไปคั่วอีกครั้งโดยใส่หน่อไม้ดอง/พริกขี้หนูแห้ง/ถั่วแปป/มะระขี้นก/มะเขือพวง/น้ำกระเทียมดอง เพิ่มเติม ทำให้มันกลับมาเต็มชามอีกเหมือนเดิม!!!  ดีนะที่ไม่ใส่วุ้นเส้นลงไปอีก


ก็แสดงว่าการอยู่กินแกงโฮ๊ะของผมจะต้องยืดเวลาออกไป (อีกกี่วันมิอาจกำหนดได้)   ในระหว่างรอผมก็ซ่อมบำรุงจักรยาน จัดของลงเป้ รวมทั้งค้นหาเงินกีบที่มีอยู่มารวมกันไว้ พร้อมกับหนังสือเดินทางและวัคซีนพาสปอร์ต...


งาน DIY ที่ชั้นหนึ่งและสองก็ต้องดำเนินต่อไปครับ...

No comments: