Tuesday, December 12, 2023

เตรียมเปลี่ยนยาง

านสร้าง HBH (Hangchat Backpacker Hostel)  นั้น ดำเนินมาจนถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว!

 
เกือบไม่ต้องทำอะไรอีก ไม่ว่าจะเป็นพัดลมดูดอากาศ ระบบไฟฟ้า ที่หลับที่นอน ฯลฯ ผมทำไว้เรียบร้อยแล้ว (ไม่เน้นสวยงามแต่ขอให้มีครบเป็นใช้ได้) 
 




 
 
 
ตอนนี้กำลังเก็บงานที่หน้าห้อง HBH และห้องพยาบาล...
 
 
 
เมื่อวานนี้ผมทาสีทับชั้นวางซีดีอีกรอบ (แค่บางจุด) เช้านี้เห็นว่ามันแห้งพอยกเข้าวางไว้ที่เดิมได้แล้ว...
 
 
 
 
 
ยกเจ้า Banian ขึ้นมาข้างบนนี้เพื่อเปลี่ยนยาง...
 

ตั้งแต่ซื้อมาใช้งานหลายปีเพิ่งเปลี่ยนยางได้แค่ครั้งเดียว วันนี้ยางที่เปลี่ยนไว้แม้จะยังดูดี แต่มันก็พาผมล้มหลายครั้ง! คิดว่าน่าจะเปลี่ยนได้แล้ว... 


ผมเตรียมยางใหม่ไว้แล้วครับ เป็นยางหน้าแคบกว่าเดิม ยี่ห้อ Chaoyang มีกันหนาม...
 



เตรียมไว้สำหรับ FB Trip - รับไม้ต่อสหัสเดช หลังจากกินคั่วโฮะ + คั่วแอ๊บถั่วเน่าหมดครับผม...

No comments: