Saturday, June 30, 2012

มิงกะลาบา



ต้องขออภัยด้วยที่ก่อนหน้านั้นผมไม่ได้บอกเล่าเก้าสิบไว้ในบล็อกช่างเหอะว่าจะต้องหายเงียบไป ๒ อาทิตย์ เพราะต้องแบกเป้ไปเยือนพม่า ตอนนี้ผมกลับมาถึงบ้านโดยสวัสดิภาพแล้วครับ ขอโพสต์แจ้งให้เพื่อน ๆ ทราบโดยทั่วกันก่อน...

มีเรื่องที่จะนำมาเขียนรายงานให้เพื่อน ๆ ได้อ่านมากมาย แต่ผมตั้งใจว่าจะเขียนเล่าถึงการเดินทางไว้ในบล็อก "ฟังลุงน้ำชาคุย" ส่วนในบล็อกตัวนี้ก็ยังคงเป็นเรื่องของงานช่าง tips and techniques โดยทั่ว ๆ ไปตามประสาช่างเหอะเหมือนที่ผ่าน ๆ มา...

ผมมีรูปภาพกลับมาประมาณ ๒,๐๐๐ กว่าภาพ พร้อมเรื่องราวที่อาจจะแตกต่างกับนักเดินทางคนอื่น ๆ มาเล่าให้เพื่อนได้อีกเป็นเดือน ๆ

ตอนนี้แค่ขอเข้ามาทักทายก่อนนะ...



ป.ล. พอกลับถึงบ้าน...ผมได้เห็นลิงค์ภาพยนต์เรื่อง A Simple Life ซึ่งคุณเมธีกรุณาแนะนำไว้ใน facebook ผมรีบไปหามาดู ตอนนี้ได้แล้วครับ subtitles ภาษาอังกฤษก็หาไม่ยาก คืนนี้ตั้งใจว่าจะเปิดชมซะหน่อย ขอบคุณคุณเมธีมาก ๆ ครับ

No comments: