Friday, March 22, 2013

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านแม่กืย

ผมกินยาเพลินจนลืมที่จะไปโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านแม่กืยตามนัด  เพิ่งมารู้ตัวเมื่อเช้านี้ตอนหายาความดันแล้วไม่เห็นแม้แต่เม็ดเดียว


จะเหลือได้ยังไงในเมื่อเลยวันนัดไปเป็นเดือน!!  ผมรีบคว้าแมงกะไซค์แล้วบึ่งไปโรงพยาบาลฯ ทันที…



ได้รับบริการรักษาพยาบาลจากหน่วยงานของรัฐที่สะดวกสบายและรวดเร็วที่สุดเท่าที่ประสบมาในชีวิต ผมไม่ต้องรออะไรเลย ไปถึงก็ยื่นบัตร ชั่งน้ำหนัก วัดความดัน รับยาแล้วกลับบ้านได้  แอบคิดในใจว่าบั้นปลายชีวิตนี้คงต้องฝากไว้กับที่นี่ และโรงพยาบาลศูนย์ฯ นอกนั้นแล้วก็คงไม่ต้องไปพึ่งพาอาศัยที่ไหนอีก...

ช่วงนี้ผมต้องใช้เวลาไปกับการดูแลสุขภาพหลายวัน นอกจากวันนี้แล้ว วันที่ ๒๕ ผมก็ต้องพาพี่ชายไปพบแพทย์ วันที่ ๒๖ ตัวผมไปพบหมอโรคหัวใจ วันที่ ๒๗ ไปหาหมอฟัน และวันที่ ๑ เดือนหน้าไปหาหมอตา

วันนี้อยากจะขอบคุณ “โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บ้านแม่กืย” สำหรับการรักษาพยาบาลที่ผมได้รับต่อเนื่องมาหลายปีด้วยความประทับใจ


ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนครับ!

No comments: