Tuesday, January 06, 2015

รูปภาพ ๙๙ บาน...

สีพลาสติก 4 Seasons จำนวน ๕ ถังที่ซื้อมาจาก "ห้างอิวหลี" ของคุณแอ้มไม่มีเหลืออีกแล้ว!


ครั้งสุดท้ายผมใช้ทาบริเวณหน้าห้องน้ำชั้นล่างจนหมด...


ผมกำลังจะย้ายลงไปปรับปรุงชั้นล่าง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของ "ร้านเปียโน"  รูปภาพจำนวน ๙๙ บานรออยู่ในกล่อง ๓ กล่อง...รอให้ผมนำขึ้นติดบนผนัง!! 



เพื่อน ๆ พอจะมองออกมั้ยครับว่าผมจะติดรูปภาพจำนวนมากมายอย่างนั้นได้อย่างไร? ผมเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน (ฮา) เมื่อวานนี้ดูคลิปเรื่องช่างภาพน้อย ผมเห็นร้านอาหารในแบกแดดมีรูปติดผนังมากมาย...

ภาพจาก Al Jazeera
ก็คงเป็นลักษณะนี้แหละ...

ภาพจาก Al Jazeera
แต่ของผมมันมีตั้ง ๙๙ บาน! ไม่รู้เหมือนกันว่าจะติดได้หมดหรือเปล่า?

No comments: