Wednesday, July 22, 2015

หมวกใบละ ๒๐ บาท

หาซื้อหมวกสำหรับใส่เดินทางแบกเป้มานานแล้ว แต่ไม่ได้ตามที่ต้องการซักที ทำให้ผมต้องใช้หมวกแก๊ปมาตลอด...ไม่ว่าจะเป็นทริปไหน!   



เดือนสิงหาที่จะถึงนี้...ผมยังคิดไม่ตกว่าจะเลือกสวมหมวกใบไหนไปไซง่อนดี?  


เย็นวันนี้ผมออกไปหาจักษุแพทย์ในเมือง ขากลับก็เลยถือโอกาสแวะตลาดนัดวันพุธที่ห้างฉัตร...


มีแม่ค้านำหมวกมาวางขาย  ป้ายบอกว่า "๒๐ บาททุกใบ"  ในกองหมวกมากมายหลายชนิด...ผมได้เห็นหมวกอย่างที่อยากได้วางปะปนอยู่!  ถูกใจทั้งรูปทรงและสี อย่างนี้แหละที่ต้องการ!  



ขนาด 58cm สวมได้พอดี...


ผมได้หมวกใส่ไปเวียดนามและเขมรแล้วครับ....


ใบละ ๒๐ บาทเอง...

No comments: