Tuesday, July 14, 2015

ผงยิปซั่มตราหมี

วงกบหน้าต่างห้องดนตรีมีช่องด้านบนซึ่งแต่ก่อนคงจะใส่กระจกฝ้า คงเป็นเรื่องยากถ้าผมไปสั่งตัดกระจกมาใส่...


ผมตัดสินใจซื้อสมาร์ทบอร์ดมาตัดใส่แทน..โดยใส่ทั้ง ๒ ด้าน! ก่อนจะทาสี ผมต้องโป๊วรอยต่อและช่องว่างต่าง ๆ เสียก่อน  พอดีผงโป๊วที่มีอยู่หมดเกลี้ยงไปนานแล้ว  ผมงุ่นง่านอยู่เป็นนาน กว่าจะไปเจอผงยิปซั่มตราหมีที่เหลือเก็บไว้นานแล้ว ทำให้คิดถึงตอนที่ซื้อมาใช้โป๊วผนังยิปซั่มร้าน Curiosity... มันนานแล้วจริง ๆ นะ


เห็นบอกว่า "ผงยิปซั่มตราหมีใช้สำหรับฉาบฝ้ายิปซั่ม อุดหัวตะปู ซ่อมแผ่นยิบซั่ม รอยแตกของคอนกรีต..." 


คงไม่ถูกกับงานสักเท่าใด เพราะผมเอามาโป๊วสมาร์ทบอร์ด แต่ก็ผสมใช้จนแล้วเสร็จ  คิดว่าหลังจากขัดกระดาษทรายแล้วทาสีก็คงจะดูดี...


เป็นรายงานความคืบหน้าก้าวเล็ก ๆ ของ "ร้านเปียโน" ครับ!

No comments: