Tuesday, March 18, 2014

เป้ใบเล็กกับใจถึง ๆ

Vodafone เป็นกระเป๋าหิ้วราคา ๑๐๐ บาท ที่ผมจะใช้ใส่สัมภาระขึ้นเครื่องไปพม่า  น้ำหนักรวมแล้วต้องไม่เกิน ๗ กิโลกรัม! 


ผมตั้งใจจะนำเป้ใบเล็กใส่ไปด้วย เมื่อไปถึงมัณฑะเลย์ก็เอาออกมาสะพายหลัง ส่วนเจ้า Vodafone ก็ใช้หิ้วตามปกติ ถึงตอนนั้นก็จะสามารถบรรจุสัมภาระเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว!


วันก่อน ผมลองจัดของดูแล้ว!


ดูไปดูมาเกิดเปลี่ยนใจไม่ใช้กระเป๋าหิ้ว...ผมนำของทั้งหมดลงเป้


อืมมมม์...ใช้ได้เลย อย่างนี้น่าจะทำให้ผมเดินทางได้คล่องสุด ๆ  สมกับที่ได้ตั้งชื่อทริปไว้ว่า Travellin' light ไปพม่า!

อาศัยเป้ใบเล็กกับใจถึง ๆ ก็น่าจะพอแล้ว!

No comments: