Wednesday, January 04, 2012

Last Carnival

ผ่านมาแล้ว ๔ วัน สำหรับปี สอง.. ฮา..ฮา..ฮา (ปีที่เราอาจจะหัวเราะไม่ออก!) ยังอยู่ในช่วงปิดเทอมไปอีกจนถึงสิ้นเดือนครับ เมื่อสองวันก่อน...มีผู้โทรศัพท์มาสมัครเรียนไวโอลิน โดยบอกว่าคุณหมอพรเทพจากคริสตจักรโมทนา ลำปางแนะนำให้ ผมต้องขอเลื่อนไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์โน่น!

ต้องขออภัยที่การสแกน "ข้ามน้ำสามทวีป" ยังคงจอดชลออยู่ที่หน้า ๘๒ เหลืออีกตั้ง ๑๖๔ หน้า แต่ผมรับรองว่าภายในเดือนนี้ต้องสแกนขึ้นเว็บให้จบเล่มแน่นอนครับ...

งานหนักในช่วง ๒-๓ วันที่ผ่านมานี้ ก็คือ การเดินท่อ ปรับปรุงระบบน้ำ ต่อเนื่องมาจากการซ่อมเครื่องสูบน้ำที่เสียไป ครั้นพอมีโอกาสได้ทำ ความคิดอ่านก็แฉลบออกไปถึงการดัดแปลงให้น้ำล้นที่เคยทิ้งไปเปล่า ๆ ให้กลับมาเป็นน้ำสำหรับรดต้นไม้ (แล้วจะเขียนลงในบล็อกช่างเหอะ) เหนื่อย...แต่ก็สนุกครับ

ผมเล่นไวโอลินทุกวัน แต่ยังไม่เป็นจริงเป็นจัง (คำเมืองพูดว่า เป๋นจะเป็นนะ) บางครั้งเล่นไป ก็อดคิดถึง "มะเหมี่ยว" ไม่ได้ ตั้งแต่ไปเรียนกับครูคนใหม่...ไม่รู้ว่าจะซ้อมหนักยิ่งกว่าเดิมหรือเปล่า?

อ่อ...วันนี้ผมเปลี่ยนบอร์ด "คุยกะลุงน้ำชา" ใหม่แล้ว เลิกใช้บอร์ดตัวเก่าซึ่งมีปัญหาที่แก้ยาก ไปใช้ตัวใหม่ซึ่งอยู่บน server ของ wichai.net ทำให้ดูแลง่าย แถมยังมีลูกเล่นให้มากกว่าบอร์ดเก่าด้วยครับ


ท่านผู้พันมือไวโอลิน่จากเมืองแพร่ ขอให้ผมช่วยหาโน้ตเพลง Last Carnival ให้...





จัดให้แล้วน้าาาาาาา....

No comments: