Wednesday, November 19, 2014

กระเป๋าคาดเอวน่ารัก

วันนี้ผมได้รับพัสดุไปรษณีย์ EMS  ๒ กล่อง... 


กล่องหนึ่งรู้อยู่แล้วว่าเป็นสินค้าที่ประมูลมาอัพเกรดคอมพิวเตอร์ ส่วนอีกกล่องนึง ผมเป็นงงเพราะไม่คาดคิดมาก่อน  แต่พอเห็นชื่อคุณเดชาอยู่บนกล่อง จึงได้ถึงบางอ้อ  แต่ก็เดาไม่ถูกว่าช่างเขียนที่ผมชื่นชอบส่งอะไรมาให้?  คงไม่ใช่ระเบิด อิอิ! ผมแกะดูแล้วปรากฏว่าเป็นกระเป๋าคาดเอวน่ารัก(มั่ก ๆ)...


ถ่ายภาพกระเป๋าคู่กับถ้วยกาแฟมาให้เพื่อน ๆ ดูด้วย...


สูง ๖ นิ้ว ยาว ๑๐ นิ้ว หนา(กางสุด) ๔ นิ้ว ส่งมาจากร้านกระเป๋าตุง นนทบุรี  ผมไม่รู้ว่ามาได้อย่างไร เพราะคุณเดชาอยู่เชียงใหม่  คงอยากให้ผมได้นำไปใช้สำหรับการท่องเที่ยวครั้งต่อไป ขอบคุณมากครับ...


ยังคิดไม่ออกว่าจะใช้ใส่อะไรดี เพื่อน ๆ แนะนำหน่อยนะ!

No comments: