Monday, August 08, 2016

สแกนเนอร์พังแล้วจ้า...


เพื่อนผู้ใจดีจากกรุงเทพฯ ได้กรุณาส่งหนังสือตำราแอคคอร์เดียนมาให้มากมาย ผมเคยคิดไว้ว่าจะนำตำราเหล่านั้นมาฝึกหัดเล่นให้เก่ง ๆ แล้วนำหีบเพลงออกไปเล่นตามถนนคนเดิน...


ผมตั้งใจว่าจะไม่เปิดหมวกเพื่อรับเงิน แต่อยากจะพิมพ์หนังสือของตัวเอง (อาจจะเป็นเรื่องการท่องเที่ยวหรือการฝึกเล่นดนตรี) เล่มบาง ๆ แล้ววางจำหน่ายในราคาเล่มละไม่เกิน ๑๐๐ บาท หาเงินซักวันละ ๕-๖ ร้อยบาทแล้วได้เที่ยวไปด้วย ผมก็น่าจะอยู่ได้อย่างมีความสุขแล้ว...

อยากจะแนะนำเพลงเพราะ ๆ ที่ไม่ยากอย่างเช่นเพลง Plaisir D'amour 



จริง ๆ แล้วเมื่อได้กลับมาเขียนบล็อกช่างเหอะต่อ ผมก็อยากนำสิ่งที่มีประโยชน์มาฝากเพื่อน ๆ อีกโดยใช้เครื่องสแกนที่มีอยู่ แต่โชคไม่มีดีเมื่อมันพังไปซะแล้ว! เจ้า Epson ซึ่งสามารถสแกนฟิล์มได้ออกอาการมาได้พักนึงแล้วล่ะ  พอผมจะนำกลับมาใช้งานจริงจัง...มันก็เลยใจเสาะ หยุดทำงานไปเลย!


ช่วงนี้มีของเสียหลายชิ้น ทำเอาผมปวดหัวไม่น้อย!

No comments: