Friday, December 08, 2017

ร้านเปียโนบน google maps

หลังจากเที่ยวไปเพิ่มรายชื่อร้านรวงและเขียนรีวิวลงใน google maps ไว้หลายจุด วันนี้ก็ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้เพิ่ม "ร้านเปียโน" ที่บ้านห้างฉัตรให้ตัวเองซะที!


แม้จะเป็นการ exaggerate ไปสักหน่อย แต่ก็อยากพูดว่าผมได้ร้านเปียโนเพิ่มลงในแผนที่ของ google แบบ "in a flash"  ผมเลือกที่จะลงหมวดหมู่ "ห้องสมุดเด็ก" ครับ...

มาแล้วต่อไปเพื่อน ๆ ก็สามารถค้นหา "ร้านเปียโน" ของผมใน google maps ได้โดยไม่ยาก....


ผมลองดูแล้ว เห็นรูปร้านเปียโนและอื่น ๆ ที่ผมโพสต์ไว้ขึ้นมาเต็มไปหมด...


"ร้านเปียโน" ยังคงเน้นที่จะให้เป็นแหล่งเรียนรู้ของเยาวชนอยู่เหมือนเดิม เปียโนไฟฟ้าที่ครูเตี๋ยงให้มายังไม่ได้แกะออกมาให้เพื่อน ๆ ดูเลย


ขอกั๊กไว้อีก ๒-๓ วันครับ รอปรับปรุงห้องให้ดีกว่านี้หน่อยก็จะเปิดผอบ...

No comments: