Friday, August 23, 2019

สัญญาณเตือน

ภัยพิบัติครั้งใหญ่กำลังมาเยือน! มีคำทำนายและคำเตือนแพร่หลายในโลกไซเบอร์ บางคนเชื่อหัวปักหัวปำ ในขณะที่บางคนไม่ยอมเชื่อ สำหรับผมแล้วคาดว่าการเปลี่ยนแปลงจะต้องเกิดขึ้นแน่นอน...ไม่ช้าก็เร็ว! มันเป็นกฏเกณฑ์ทางธรรมชาติ  

ภาพจากเว็บภัยพิบัติ - ขอขอบคุณ
แผ่นดินไหวแทบทุกชั่วโมงภายใต้ผืนโลกอันซ่อนเร้น...

ภาพจากเว็บภัยพิบัติ - ขอขอบคุณ
สักวันหนึ่งมันจะปรากฏให้เห็นเด่นชัด แต่ที่แน่ ๆ คือสภาพเศรษฐกิจไทยภายใต้การบริหารของรัฐบาล ๕๐๐ ที่น่าอับอาย ผมก็ไม่เคยเห็นอย่างนี้มาก่อน ทุกวันนี้ถนนแทบไม่มีรถวิ่ง ตลาดแทบไม่มีคนเดิน สินค้าขึ้นราคาเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ประเทศไทยทรัพย์สิน 90% เป็นของกลุ่มคนรวย 10% ของประชากรทั้งหมด ช่องว่างระหว่างคนจนและคนรวยห่างกันมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก เพื่อน ๆ ลองดูบัญชีทรัพย์สินของพวกรัฐมนตรีและนักการเมืองของประเทศไทยนี่ซิ...

ภาพจาก overview voiccTV - ขอขอบคุณ


ภาพจาก overview voiccTV - ขอขอบคุณ
อย่างเนี้ยพวกมันจะเข้าใจหัวอกคนจนได้อย่างไร?  ปากก็บอกว่าทำงานเพื่อคนจน แต่ในทางปฏิบัติมันจริงหรือเปล่า?  บ้าอำนาจ! ว่ากันแต่เรื่องผลประโยชน์ของตัวเองและคนบางกลุ่ม บ่นแม้แต่เรื่องน้ำฉีดตูดในสภา!



การชะล้างจะ
เกิดก็เกิดเถอะ ผมไม่วิตกกังวลใด ๆ ทั้งสิ้น ขออยู่ที่นี่แหละ หากไม่ตายแล้วพบว่าบ้านเมืองยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ผมก็จะขอลาออก...เดินทางไปจบชีวิตตัวเอง ณ ที่ใดก็ได้!

No comments: