Sunday, September 15, 2019

ประหยัดค่าตัดผม

ทุกวันนี้ค่าตัดผมชายถูกสุดคือ ๕๐ บาทต่อหัว... ในขณะที่ราคาก๋วยเตี๋ยวขยับเป็นชามละ ๔๐ บาท อยากบอกว่าผมไม่ได้เสียตังค์ค่าตัดผมมาหลายปีแล้วครับ


หลังจากซื้อเจ้าปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สายจากจีนมาใช้ แหม...มันดีจริง ๆ ครับ นอกจากตัดผมแล้ว ยังใช้โกนหนวดโกนเคราได้ด้วย พี่ชายไปตัดผมที่ร้านไม่ได้ ผมก็ช่วยตัดให้...


เช้านี้ตัดผมตัวเอง ทรงนี้ใช้เวลาไม่นาน หุหุ ประหยัดได้อีก ๕๐ บาท...


ผมไม่มียศถาหรือตำแหน่งอันใด คงไม่ต้องไว้ทรงผมให้ดูเท่ห์เก๋ไก๋...


สุดท้ายแล้วมันก็ไปที่เดียวกันหมด...

No comments: