Wednesday, October 10, 2012

ครั้งหนึ่งในชีวิต!

ในชีวิตนี้...ผมเคยเป็นกรรมการตัดสินการประกวดดนตรีมาแล้วครั้งหนึ่ง จำได้ว่านานมาแล้ว...ได้ไปช่วยอาจารยสุทิน ส่งมหาชัย ตัดสินการประกวดกีต้าร์คลาสสิกที่มหาวิทยาลัยโยนก ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไ่ม่ได้ทำหน้าที่เช่นนั้นอีกเลย!


จนกระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๕๕ ผมได้รับเกียรติจากอาจารย์หมู (กิติพันธุ์ ปุณกะบุตร) มือกีต้าร์วงแมคอินทอช ให้ไปร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวดวงดนตรีร็อคของนักเรียนระดับชั้นมัธยมต้น - มัธยมปลาย ซึ่งจัดขึ้นที่มูลนิธิบุญกว้าง ถนนท่าคราวน้อย ลำปาง



ผมต้องขอแสดงความชื่นชมอาจารย์กิติพันธุ์ ปุณกะบุตร ผู้จุดประกาย และเปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีโอกาสแสดงออกและทำในสิ่งที่สร้างสรรค์  อีกทั้งยังได้ลงทุนเปิด Music Learning Center ขึ้นในจังหวัดลำปาง ภายใต้ชื่อว่า DogGang.com ด้วยงบประมาณจำนวนไม่น้อย

ขอเป็นกำลังใจให้อาจารย์หมูครับ!


การทำหน้าที่กรรมการตัดสินรอบชิงเป็นสิ่งที่จะต้องจดจำไปอีกนาน..ต้องยอมรับว่าวันนั้นผมรู้สึกเครียดไม่น้อยเลยล่ะ!


ต่างกับคุณกิรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร (เขียว คาราบาว) และคุณธานัท ธัญญหาญ กรรมการตัดสินอีกสองท่าน ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงและมากด้วยประสบการณ์!


เมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน ผมต้องให้ความเห็นสั้น ๆ ร่วมกับกรรมการอีก ๒ ท่าน...


ยังนับว่าดีที่การตัดสินของผมไปในทิศทางเดียวกันกับกรรมการท่านอื่น เมื่อได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ผมก็โล่งอกและยิ้มออก!



งานนี้ได้ซอง(ตังค์)ด้วยแฮะ  ขอบคุณมาก ๆ ครับ

Note - ภาพถ่ายทั้งหมดนำมาจาก www.facebook.com/DoggangClub

No comments: