Sunday, October 20, 2013

แนะนำเว็บ torrents อีกเว็บ

ช่วงก่อนออกพรรษามีฝนตกแทบทุกวัน อากาศชื้น...พื้นดินแฉะ!   ช่างเหอะได้แต่เฝ้ามองผ่านหน้าต่างไปยังหนองน้ำหลังบ้าน 

ถ่ายภาพไว้ ๑ บาน แล้วนำมาทำเป็นภาพสีน้ำ....


ควาย ๓ ตัวที่เคยเห็นเดินอยู่แถวนั้นหายหน้าไปหมดแล้ว น่าสงสารเหลือเกิน คิดว่าอาจจะถูกขายนำไปขึ้นเขียงแล้วก็เป็นได้! 


เห็นหนองน้ำ (ภาษาอังกฤษเรียกว่า swamp) ที่อยู่หลังบ้าน ทำให้ผมคิดถึงภาพยนต์เรื่อง Psycho (1960)  ฆาตกร Norman Bates เข็นรถของ Marion Crane พาร่างไร้วิญญาณของเธอพร้อมกับเงินที่ยักยอกมาจากบริษัทจำนวน ๔,๐๐๐ เหรียญลงสู่ก้นบึ้ง  ผมคิดว่า swamp นี้ลึกไม่พอ อิอิ...

Psycho (1960)
ทำอะไรไม่ได้ ผมก็ดาวน์โหลดภาพยนต์เรื่อง Psycho มานั่งดู...

Psycho II (1983)
Psycho III (1986)
ปัจจุบันนี้ช่างง่ายดายเหลือเกิน สำหรับการหาภาพยนต์เก่า ๆ มาดู  รู้สึกว่าผมจะเคยแนะนำเว็บที่เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปหาหนังดี ๆ มาไว้ดู อย่างเช่น เว็บ asiatorrents.me  หรือ torrenting.com  ไว้แล้ว วันนี้ขอแนะนำอีกเว็บนึง คือ เว็บของ YIFY  (คลิกได้ ที่นี่ ครับ)


Psycho ทั้ง ๓ ตอนผมดาวน์โหลดจากเว็บ YIFY มาดูได้หมด!  ไฟล์มีขนาดเล็กแต่คุณภาพดี ชัดเจนทั้งภาพและเสียง ใช้เวลาโหลดไม่นาน!

แดดเริ่มออกแล้ว ผมดูหนังจนลืมไปว่ายังมีงานรออีกมากมาย!!

No comments: