Monday, October 07, 2013

จักรยานพับกับระยะทางสั้น ๆ

บ่ายวันนี้ ผมพาเจ้าโตไปหา "ช่างรอด" โดยนำจักรยานพับใส่ท้ายไปด้วย!

เดินทางจากบ้านขามแดงไปวอแก้ว...เจ้าโตถึงบ้านช่างรอดแล้วครับ


ผมนำเจ้า Coyote ออกมาเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางกลับ...เติมลมซะหน่อย!



เจรจากับช่างรอดจนเป็นที่เข้าใจ ผมขอฝากชีวิต "เจ้าโต" ไว้ในอุ้งมือของหมอรถแห่งบ้านวอแก้ว...

ปั่นจักรยานพับ ๑๐ กว่ากิโลเมตรกลับบ้าน... ผมหยุดจอดถ่ายภาพเจ้าเพื่อนยาก ก่อนข้ามทางรถไฟไว้ ๑ บาน

 
ผมกลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ ก่อนแต่งตัวเดินทางไปหาจักษุแพทย์...

อยากย้ำอีกทีว่า...จักรยานพับเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในตัวเมืองหรือปั่นระยะสั้นเท่านั้น ทางไกลรู้สึกว่าจะไม่เหมาะอ่ะ!

No comments: