Monday, December 09, 2013

อยากทำเค้าเตอร์...


เย็นวันนี้ คุณพ่อของน้องเมเปิลได้กรุณาช่วยขนไม้จากบ้านคุณแม่ครูหนิงมาให้ผมที่บ้านห้างฉัตร....  ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ  ด้วยไม้เก่าจำนวนนี้ คงจะใช้ทำอะไรได้อีกเยอะ!

ผมฝันอยากจะสร้าง workshop ไว้บนดาดฟ้า กะให้เป็นที่ทำงานสารพัดอย่าง (ตามประสาช่างเหอะ)...


อยากทำเค้าเตอร์สวย ๆ ไว้ที่ชั้นล่างด้วยล่ะ  คิดว่าน่าจะไม่ยากจนเกินไป เพราะผมเคยมีประสบการณ์จากการทำเค้าเตอร์ที่บ้านปงแสนทองมาแล้ว ข้าวของที่ใช้ตกแต่งก็ยังคงหลงเหลืออยู่บ้าง...

ขอนำภาพมาให้ดูบานนึง เพื่อน ๆ ลองดูเค้าเตอร์ที่อยู่ด้านหลังนะครับ...


อ่อ...ผมเคยเขียนเกี่ยวกับเรื่องการออกแบบ Counter Bar ด้วยนะ....


วันนี้รู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของชายหลายคนที่ช่วยขนไม้จำนวนไม่น้อยมาให้ถึงที่บ้านจนเหงื่อท่วมตัว.... 

ขอขอบพระคุณทุกคน ด้วยความจริงใจครับ!

No comments: