Friday, December 13, 2013

ตำรา country fiddle

วันนี้ "ศุกร์ ๑๓" หรือ Friday 13th ผมมีงานรออยู่ ต้องทำประตูบ้าน ๓ บานให้เสร็จ สามารถล็อคได้อย่างแน่นหนา เพื่อเตรียมไว้สำหรับการเดินทางท่องโลกในช่วงปลายปีที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้... 


ไม่ใช่งานง่าย!  เพราะบานประตูเล็กเกิน ผมต้องเสริมวงกบ ต้องใส่กลอนให้เข้ากับรูสลักที่มีอยู่แล้ว ต้องคว้าน ต้องเจาะ ต้องขันสกรูเข้าออก จนปวดข้อ หนังลอก เกิดแผลถลอก  ทำเรื่องประตูมาแล้ว ๒ วันเต็ม วันนี้ยังต้องทำต่อ  ผมต้องให้แล้วเสร็จก่อนตะวันตกดิน  (ไม่งั้นมองไม่เห็น อิอิ)

เคยรับปากคุณแชมป์ว่าจะหาตำราเล่นไวโอลินแนว country ให้ วันนี้ผมขอนำตำรา Anyone Can Play Country Fiddle ของ Mel Bay มาให้ก่อน ๑ เล่ม เพื่อน ๆ ที่ชอบการสีไวโอลินแนวนี้ก็ดาวน์โหลดไปฝึกได้


คลิกเพื่อดาวน์โหลดได้ ที่นี่ 


ความจริงมีคลิปวิดีโอประกอบด้วย แต่ไฟล์มันใหญ่เกินไป ผมต้องแปลงให้ขนาดเล็กลงเสียก่อน เพื่อดาวน์โหลดได้ง่ายขึ้น สามารถนำใส่ไว้ใน sd card เปิดดูบน smart phone ได้ ขอเวลาหน่อยนะ... 


งานรัดตัวจริง ๆ ฮับ...

No comments: