Tuesday, August 05, 2014

อาลัยเพื่อน

๒๒.๒๘ น. ผมเพิ่งกลับมาจากไปงานศพที่วัดคะตึกเชียงมั่น วันนี้ขออนุญาตเขียนนอกกรอบหน่อยนะครับ... 

คุณทิวาถวัลย์ วิชัยขัทคะ หรือ "ต๋อย" ได้จากโลกนี้ไปเมื่อวันที่ ๒ สิงหาคม ๒๕๕๗ วันนั้นเป็นวันเสาร์ มีเพื่อน ๆ ศิษย์เก่ามงฟอร์ตรุ่น ๐๘ หลายคนเดินทางจากเชียงใหม่ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลศูนย์ ก่อนเดินทางกลับ...คุณสุพล ประธานรุ่นได้โทรแจ้งให้ผมทราบเรื่องอาการป่วยของคุณทิวาถวัลย์ บอกว่าจะอยู่ได้อีกไม่นาน ถ้ามีโอกาสก็ให้ไปช่วยกันให้กำลังใจ ยังไม่ทันที่ผมจะได้ไปเยี่ยม เย็นวันนั้นคุณทิวาถวัลย์ก็จากพวกเราไป  ผมต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง...



วันนี้เพื่อน ๆ มงฟอร์ตรุ่น 08 มาร่วมงานกันไม่น้อย...







ใบไม้จากต้นมงฟอร์ต 08 ร่วงหล่นไปอีกหนึ่งใบแล้วครับ ที่ยังเหลืออยู่ก็เริ่มแห้งเหี่ยว รอวันหลุดจากขั้วเช่นเดียวกัน...

No comments: