Thursday, September 18, 2014

ภาพถ่ายฝีมือคุณบิม

ผมรู้จักคุณ bimbalo มาได้หลายปี แต่เคยพบหน้าและพูดจากันเพียงครั้งเดียว ที่บ้านเก่าปงแสนทอง...ปีไหนจำไม่ได้แล้ว! แต่ก็ดูเหมือนว่าชื่อ bimbalo จะถูกผมแซวอยู่บ่อย ๆ ในบล็อกช่างเหอะ 



นับตั้งแต่ผมย้ายบ้านมาอยู่บ้านสามแดง เอ้ย...บ้านขามแดง อำเภอห้างฉัตร  คุณบิม ได้ส่งพัสดุมาให้หลายครั้ง ล่าสุดนี้บรรจุลำไยสดและมะม่วงแผ่นไร้สารพิษ  ช่างใจดีเหลือเกิน!!


เพื่อจัดห้องสอนดนตรีเสียใหม่...วันนี้ผมย้ายชั้นวางของที่คุณเมธีให้มาไปไว้บนชั้นสาม


ขอถือโอกาสนำ"ภาพถ่ายฝีมือคุณบิม" ซึ่งติดอยู่บนผนังมาอวดซะหน่อย...



คุณบิม อัดภาพอันน่าประทับใจ ใส่กรอบ(อย่างดี) แล้วส่งมาให้ผมตั้งนานแล้ว...

No comments: