Thursday, September 25, 2014

ไม่กลัวเข็ม

เมื่อวันที่ ๒๗ สิงหาคม ผมเขียนเรื่อง "ปวดเมื่อย" บอกเพื่อน ๆ ว่า "จากการใช้แขนทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผมมีอาการปวดเมื่อยอย่างมาก บริเวณข้อศอกขวาบวมอย่างเห็นได้ชัด...."


ในเว็บผู้จัดการ ผมก็ได้เห็นภาพข้อศอกซ้ายของบอริส เบคเกอร์ อดีตนักเทนนิสชาวเยอรมันวัย ๔๖ บวมเช่นกัน...



เช้าวันนี้ไปโรงพยาบาล คุณหมอใช้เข็มเจาะแล้วดูดเลือดออกมา...

  
เหมือนกับทุกครั้งที่ไปเจาะเลือดประจำปีหรือไปบริจาคโลหิต ผมจะจ้องมองทุกขั้นตอน...ดูปลายเข็มเจาะทะลุผิวหนังเข้าไป แล้วโลหิตสีแดงถูกดูดออกมา เป็นคนไม่กลัวเข็ม...ผมไม่ต้องเบือนหน้าหนี!


ดูดออกไปประมาณ 15 cc. ครับ...


คุณหมอผู้ใจดีบอกว่าถ้ายังบวมขึ้นมาอีกก็ให้ผมไปเจาะได้อีก...

ตอนนี้ข้อศอกผมกลับมาบวมอีกแล้วคร้าบบบ....

No comments: