Wednesday, November 15, 2017

ขอบคุณ google


สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ ๒๗ ตุลาคม ๒๕๖๐ ผมได้ปั่นจักรยานลุยเข้าไปบน Rice Field Trail ที่เมืองจำปาสัก สปป.ลาว...


แผ่นป้ายริมทางเข้าบอกว่ามีวัดป่าจันทรังสีอยู่ข้างใน... ไกลเท่าไหร่ไม่ทราบแน่ชัด


ผมขี่จักรยานเข้าไปตาม dirt road จนถึงตัววัด...



เมื่อกลับมาเมืองไทยผมเข้าไปดูใน google maps เห็นว่ายังไม่มีสถานที่นี้จึงได้แจ้งเพิ่ม รู้สึกดีใจที่ได้เห็นตำแหน่งใหม่ของ "วัดป่าจันทรังสี" ปรากฏขึ้นทันที!...


พร้อมกับเมลแจ้งให้ทราบ...


วันเดียวกันก็ได้เพิ่มตำแหน่งสำหรับร้านของช่างคำ หนุ่มจำปาสักผู้ใจดี (เรียกผมว่า "พ่อใหญ่") 


เพิ่มขึ้นมาทันทีเช่นกัน....



นอกจากนั้นยังสังเกตเห็นว่าตำแหน่งของ "โรงเรียนมัธยมจำปาสัก" อยู่ผิดที่ ผมจัดการแจ้งย้ายเครื่องหมายแสดงตำแหน่งทันที.... สำเร็จอีกแล้ว!

 ขอบคุณ google ที่เชื่อใจครับ...

No comments: