Thursday, November 16, 2017

Never too old to backpack

มีภาพ ๆ หนึ่งในอินเทอร์เน็ตคิดว่าน่าสนใจ ผมต้องขออนุญาตนำมาโพสต์ในบล็อกนี้เพื่อบอกกับเพื่อน ๆ ผู้สูงวัย (ส.ว.) ว่า "You are never too old to backpack and make your dream come true."

Old Backpacker - ภาพจากอินเทอร์เน็ต
อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ผ่านเลยไปอย่างไร้ค่า อย่าทำแค่เพียง sitting in a rocking chair รอวันสุดท้ายของชีวิตนะครับ

ตั้งใจไว้แล้วว่าตราบเท่าที่ยังมีพลัง ผมจะต้องแบกเป้ท่องโลก นำภาพและเรื่องราวมาเล่าให้เพื่อน ๆ ไปเรื่อย ๆ แม้ว่าอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มจะทำให้เกือบต้องกลายเป็นคนพิการ ทุกวันนี้ยังมีอาการปวดเข่า ชากล้ามเนื้อ เดินไม่ถนัด ความสามารถในการเคลื่อนไหวลดลงไปกว่าครึ่ง...  


ผมดีใจที่รูปภาพของผมใน google maps มีผู้ใช้ประโยชน์เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนถึง ๓ ล้านครั้งแล้ว!


ทันทีที่กลับมาเขียนบล็อกช่างเหอะ คุณ Yeahn  ก็แสดงความคิดเห็นให้ผมเกิดปิติเป็นอย่างยิ่งว่า "ดีใจที่เห็นคุณลุงน้ำชากลับมาเขียนในบล็อกนี้ต่อนะครับ ช่วงที่ผ่านมากลับมาเช็คดูหลายครั้งครับ เป็นห่วงอยู่ว่าจะเลิกเขียนไป ตามอ่านมานานแล้วครับ..."  ขอบคุณครับ ขอบคุณมาก ๆ

จะไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ... ผมต้องแบกเป้และปั่นจักรยานต่อไป     

2 comments:

yu-gee said...

ผมคนนึงที่ชอบอ่านบทความคุณลุงน้ำชามากๆ.เป็นกำลังใจในการเขียนบล็อกนะครับ

Wichai said...

ขอบคุณมาก ๆๆๆๆ คร้าบบบ :)