Friday, June 13, 2014

Mickey III


ปาณาติปาตา...ผมไม่ฆ่าหนูที่ดักไว้ได้หรอก เหมือนกับหนูรุ่นพี่ที่เคยจับได้ เช้าวันนี้ผมพามันไปส่งที่สนามบิน เอ้ย...ลานกว้างข้างวัด!


ก่อนออกจากบ้านก็ต้องถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกกันหน่อย...


แหม...อ้วนท้วนสมบูรณ์เชียวนะเนี่ย!  ท่าทางเจ้า Mickey เหมือนจะรู้ว่าผมเป็นมิตรกับมัน คงอยากยื่นมือออกมาให้จับ..


ผมบอกว่า "ไม่ต้องกลัว... เดี๋ยวจะพาไปอยู่บ้านใหม่"




ก่อนเที่ยงวันนี้  เจ้า Mickey III ได้ย้ายไปอยู่บ้านใหม่แล้วครับ!

No comments: