Tuesday, June 03, 2014

ลาก่อน...TOT

ในที่สุดก็ครบ ๑ ปีที่ผมใช้เน็ตของทีโอทีมาด้วยความอดทน วันนี้ผมไปบอกเลิกแล้วครับ เจ้าหน้าที่สาวพยายามแนะนำให้ผมเรียกช่างไปตรวจสอบก่อน เน็ตอาจจะช้าเพราะปัญหาอื่น แต่ผมยืนยันหัวชนฝาว่าวันนี้เลิกใช้แน่นอน...





โถ.... ใช้งานมา ๑ ปี ทำไมจะไม่รู้ว่าบริการอินเทอร์เน็ตของทีโอทีเป็นเช่นไร เวลาเขียนบล็อก...ผมต้องอัพโหลดรูปมากมาย  จะรู้ได้ทันทีว่ามันช้า หลายครั้งที่เกิด error ซ้ำแล้วซ้ำอีก  speed test บางวันได้เม็กกว่า ๆ  บางวันขึ้นสูงถึง 10M แต่กระตุกเหมือนคนใกล้ถอดจิต  นายช่างที่มาดูเคยบอกว่าจุดที่ใช้กับ node อยู่ไกล มันก็ได้ประมาณนี้แหละ...

ผมเขียนเช่นนี้ต้องการเพียงเล่าประสบการณ์  มิได้ต้องการทำร้ายทำลายองค์กร ความจริงเป็นเช่นไรก็รายงานไปตามนั้น และอยากจะอำลาเน็ตของทีโอทีตั้งแต่นี้ไปด้วยครับ...

So long, TOT....

No comments: