Monday, June 30, 2014

นวัตกรรมปิงปองจราจรชีวิต ๗ สี

เช้าวันนี้ผมไปโรงพยาบาลห้างฉัตรพร้อมกับพี่ชาย พี่ชายผมผิดนัด ส่วนผมไปก่อนวันนัด แต่คุณหมอก็ไม่ว่าอะไร ให้ยามากินต่ออีก ๒ เดือน....


บริเวณคลีนิกผู้ป่วยซึ่งอยู่ด้านหลัง ผมเห็นบอร์ดแสดงเรื่อง "นวัตกรรมปิงปองจราจรชีวิต ๗ สี" ผมสึกว่าให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ จึงขออนุญาตนำภาพมาโพสต์ให้เพื่อน ๆ ได้ดูดังนี้...


หัวแหลมจัง!  เข้าใจใช้สีบรรยายระดับของระดับความดันโลหิตและน้ำตาลในเลือดที่แตกต่างกัน พร้อมวิธีการดูแลรักษาสุขภาพตัวเอง!   เริ่มจากสีดำ... 


สีแดง...


สีส้ม...


สีเหลือง...


สีเขียว....


สีเขียวโอลีฟ...


สีขาว....



เค้าไปหาซื้อตะกร้ามาจากไหนนะเนี่ย?  มีครบทุกสีเลย!

1 comment:

Unknown said...

ตะกร้าซื้อที่ไหนครับ