Wednesday, June 25, 2014

กระดาษอัด

ผมซื้อกระดาษอัดหนา ๓ ม.ม. จำนวน ๑๐ แผ่นมาจากงานอิวหลีแฟร์ รู้สึกว่าจะลดราคาเหลือแค่แผ่นละ ๑๑๐ บาท (ถ้าจำไม่ผิด) ตอนซื้อผมก็ยังไม่รู้ว่าจะเอามาทำอะไรดี?

ตอนนี้ได้ใช้งานแล้วครับ! วันนี้ผมนำกระดาษอัดตีเพดานห้อง workshop จนแล้วเสร็จ (รอให้มีเวลาจึงค่อยโป้วและทาสี)...


เอามาทำผนังได้ด้วย...


อ่อ...ลืมบอกไปว่าผมได้ทำห้องเก็บของไว้เหนือบันไดโดยใช้เศษไม้ที่ซื้อจากครูหนิง


เศษไม้เก่าดูไม่สวย ผมจึงนำกระดาษอัดรองไว้ข้างใต้ แหงนดูแล้วคล้ายฝ้าเพดาน ถ้าได้ทาสีก็จะดูงามตา...


กระดาษอัดด้านมันทาสีง่าย ไม่ดูดสีด้วยครับ...


ผมพยายามใช้วัสดุที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ มีเท่าไรก็ใช้เท่านั้น... 

No comments: